Đề xuất mô hình đánh giá ảnh hưởng của rủi ro nhận thức đến ý định mua sắm trực tuyến trong tình hình dịch bệnh Covid-19

Các tác giả

  • Quỳnh Anh Lý

Tóm tắt

Ngày nay, mua sắm trực tuyến là một trong những hoạt động nổi bật trên internet, đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra. Thương mại điện tử mang lại lợi thế và cơ hội cho các doanh nghiệp phát triển hoạt động kinh doanh của mình và ngày càng trở nên phổ biến mang lại rất nhiều thử thách cho ngành này. Chính vì vậy, bài viết này nhằm mục đích đề xuất mô hình về mối quan hệ rủi ro nhận thức với ý định mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng trong bối cảnh Covid-`19 đang diễn ra. Từ đó gợi ý hướng nghiên cứu cho những bài nghiên cứu tiếp theo và những chiến lược giúp cho doanh nghiệp có thể dành được lợi thế trong môi trường đầy cạnh tranh này.

Tải xuống

Đã Xuất bản

06-12-2021

Cách trích dẫn

Lý, Q. A. (2021). Đề xuất mô hình đánh giá ảnh hưởng của rủi ro nhận thức đến ý định mua sắm trực tuyến trong tình hình dịch bệnh Covid-19. Tạp Chí Khoa học HUFLIT, 6(2), 3. Truy vấn từ https://hjs.huflit.edu.vn/index.php/hjs/article/view/55

Số

Chuyên mục

Bài viết