Tiếp cận phương pháp giảng dạy mới trong môi trường giáo dục 4.0
Abstract
Nền công nghiệp 4.0 mang lại nhiều thách thức và cơ hội cho giáo dục đại học. Bài báo đề xuất sử dụng phương pháp CTF (Capture the Flag) trong giảng dạy thực hành các môn học về An ninh mạng. Phương pháp CTF mang lại sự tích cực và chủ động cho sinh viên trong việc học thực hành, sử dụng linh hoạt kiến thức đã học để giải quyết những bài thực hành do giảng viên đề ra. Thông qua khảo sát người học có liên quan, việc vận dụng CTF đã mang lại những hiệu quả thiết thực trong việc giảng dạy thực hành.
Downloads
Published
14-03-2022
How to Cite
Phạm Đình T. (2022). Tiếp cận phương pháp giảng dạy mới trong môi trường giáo dục 4.0. HUFLIT Journal of Science, 6(1), 51. Retrieved from https://hjs.huflit.edu.vn/index.php/hjs/article/view/90
Issue
Section
Articles