Một số đề xuất phát triển thương hiệu du lịch văn hóa Việt Nam trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay

Các tác giả

  • Ngô Thị Bích Lan HUFLIT

Tóm tắt

Sau đại dịch Covid-19, các hoạt động kinh tế du lịch Việt Nam dần trở lại bình thường trong bối cảnh nhiều thách thức trong nước lẫn quốc tế. Quá trình toàn cầu hóa diễn ra nhanh chóng và mạnh mẽ đòi hỏi sự thích nghi của các quốc gia trong nhiều hoạt động kinh tế nói chung và du lịch nói riêng. Một trong những lợi thế của du lịch Việt Nam có thể được xây dựng để trở thành thương hiệu du lịch quốc gia là du lịch văn hóa, cần được xem xét để phát triển và tôn vinh các giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam. Trong phạm vi bài viết, tác giả phân tích những đặc điểm của các loại hình du lịch văn hóa Việt Nam hiện nay và những đề xuất giải pháp phát triển thương hiệu du lịch văn hóa Việt Nam.

Tải xuống

Đã Xuất bản

15-01-2024

Cách trích dẫn

NGÔ, L. (2024). Một số đề xuất phát triển thương hiệu du lịch văn hóa Việt Nam trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay. Tạp Chí Khoa học HUFLIT, 8(1), 49. Truy vấn từ https://hjs.huflit.edu.vn/index.php/hjs/article/view/173

Số

Chuyên mục

Bài viết

##category.category##