Vai trò của giá trị cảm nhận trong mối quan hệ giữa người lao động và thực thi trách nhiệm xã hội tại các điểm du lịch Thành phố Phú Quốc

Các tác giả

  • Mã Xuân Vinh Khoa DL-KS (HUFLIT)
  • Võ Thị Bích Hạnh
  • Đinh Vũ Hoàng Tuấn

Tóm tắt

Nghiên cứu đánh giá mức độ tác động của các yếu tố người lao động bao gồm: (1) Đào tạo và phát triển, (2) Chính sách phúc lợi, (3) Làm việc nhóm và (4) Môi trường làm việc đến thực thi trách nhiễm xã hội tại các điểm du lịch thành phố Phú Quốc thông qua vai trò trung gian là giá trị cảm nhận. Nghiên cứu sử dụng phương pháp bình phương bé nhất từng phần để ước lượng mô hình cấu trúc tuyến tính (PLS - SEM), thông qua cách tiếp cận để phân tích với 284 nhân viên đang làm việc tại các điểm du lịch thành phố Phú Quốc. Kết quả phân tích dữ liệu chỉ ra rằng các giả thuyết đề xuất đều được ủng hộ, trừ giả thuyết Chính sách xã hội có tác động đến giá trị cảm nhận. Đồng thời, kết quả cho thấy giá trị cảm nhận đóng vai trò trung gian trong mối quan hệ giữa ba yếu tố người lao động (Đào tạo và phát triển, Làm việc nhóm và Môi trường làm việc) và việc thực thi trách nhiệm xã hội tại các điểm du lịch thành phố Phú Quốc.

Tải xuống

Đã Xuất bản

28-02-2024

Cách trích dẫn

Ma Xuan, V., Võ Thị Bích, H., & Đinh vũ Hoàng, T. (2024). Vai trò của giá trị cảm nhận trong mối quan hệ giữa người lao động và thực thi trách nhiệm xã hội tại các điểm du lịch Thành phố Phú Quốc. Tạp Chí Khoa học HUFLIT, 8(1), 70. Truy vấn từ https://hjs.huflit.edu.vn/index.php/hjs/article/view/175

Số

Chuyên mục

Bài viết

##category.category##

Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả