ĐẶC ĐIỂM NGÔN NGỮ TRONG THÔNG CÁO BÁO CHÍ XỬ LÝ KHỦNG HOẢNG TRUYỀN THÔNG CỦA DOANH NGHIỆP
Từ khóa:
thông cáo báo chí, khủng hoảng, chiến thuật ngôn từTóm tắt
Để duy trì thiết lập mối quan hệ liên nhân giữa cơ quan tổ chức và công chúng mục tiêu người viết thông cáo báo chí xử lý khủng hoảng cần có kiến thức, kỹ năng, sử dụng chiến thuật ngôn ngữ phù hợp, hiệu quả, tùy bối cảnh, tình huống giao tiếp, có như vậy mới xử lý được khủng hoảng truyền thông một cách nhanh chóng, chính xác nhất. Bài viết này nhằm đi tìm hiểu đặc điểm ngôn ngữ và cấu trúc mô hình câu trong một thông cáo báo chí; tìm hiểu các chiến lược giao tiếp phức hợp có trong thông cáo báo chí xử lý khủng hoảng của doanh nghiệp.
Tải xuống
Đã Xuất bản
31-10-2024
Cách trích dẫn
Lai, T. M. D. (2024). ĐẶC ĐIỂM NGÔN NGỮ TRONG THÔNG CÁO BÁO CHÍ XỬ LÝ KHỦNG HOẢNG TRUYỀN THÔNG CỦA DOANH NGHIỆP. Tạp Chí Khoa học HUFLIT, 8(4), 8. Truy vấn từ https://hjs.huflit.edu.vn/index.php/hjs/article/view/211
Số
Chuyên mục
Bài viết