ĐẶC ĐIỂM NGÔN NGỮ TRONG THÔNG CÁO BÁO CHÍ XỬ LÝ KHỦNG HOẢNG TRUYỀN THÔNG CỦA DOANH NGHIỆP

Các tác giả

  • Lại Thị Minh Đức HUFLIT

Từ khóa:

thông cáo báo chí, khủng hoảng, chiến thuật ngôn từ

Tóm tắt

 Để duy trì thiết lập mối quan hệ liên nhân giữa cơ quan tổ chức và công chúng mục tiêu người viết thông cáo báo chí xử lý khủng hoảng cần có kiến thức, kỹ năng, sử dụng chiến thuật ngôn ngữ phù hợp, hiệu quả, tùy bối cảnh, tình huống giao tiếp, có như vậy mới xử lý được khủng hoảng truyền thông một cách nhanh chóng, chính xác nhất. Bài viết này nhằm đi tìm hiểu đặc điểm ngôn ngữ và cấu trúc mô hình câu trong một thông cáo báo chí;  tìm hiểu các chiến lược giao tiếp phức hợp có trong thông cáo báo chí xử lý khủng hoảng của doanh nghiệp.

Tải xuống

Đã Xuất bản

31-10-2024

Cách trích dẫn

Lai, T. M. D. (2024). ĐẶC ĐIỂM NGÔN NGỮ TRONG THÔNG CÁO BÁO CHÍ XỬ LÝ KHỦNG HOẢNG TRUYỀN THÔNG CỦA DOANH NGHIỆP. Tạp Chí Khoa học HUFLIT, 8(4), 8. Truy vấn từ https://hjs.huflit.edu.vn/index.php/hjs/article/view/211

Số

Chuyên mục

Bài viết

##category.category##