UNLOCKING THE POTENTIAL: UNVEILING THE PATH TO STUDENT ENGAGEMENT IN M- LEARNING THROUGH MOODLE AT HUFLIT UNIVERSITY
Từ khóa:
Moodle, HUFLIT University, ELearning, PLS-SEM, adaptable, accessibleTóm tắt
Bài nghiên cứu này nhằm mục đích kiểm tra các yếu tố ảnh hưởng tới ý định áp dụng Moodle tại Đại học HUFLIT. Nhận thức về tính hữu ích và nhận thức về tính dễ sử dụng cho thấy tác động tích cực đến thái độ khiến người dùng có xu hướng thiên về Moodle hơn. Trong khi đó, vai trò hỗ trợ kỹ thuật giúp nâng cao động lực áp dụng Elearning. Bằng cách tiến hành PLS SEM trên 572 mẫu tại Đại học HUFLIT, nghiên cứu này khẳng định vai trò của nền tảng eLearning, cụ thể là Moodle đang được sử dụng tại Đại học HUFLIT, từ đó E-learning cho thấy sức mạnh mang tính cách mạng trong giáo dục hiện đại, cung cấp các lựa chọn học tập có thể thích ứng, dễ tiếp cận và tùy chỉnh cho sinh viên và chuyên gia.
Tải xuống
Đã Xuất bản
31-10-2024
Cách trích dẫn
Dang, H., & Hoang Duc, S. (2024). UNLOCKING THE POTENTIAL: UNVEILING THE PATH TO STUDENT ENGAGEMENT IN M- LEARNING THROUGH MOODLE AT HUFLIT UNIVERSITY. Tạp Chí Khoa học HUFLIT, 8(4), 85. Truy vấn từ https://hjs.huflit.edu.vn/index.php/hjs/article/view/212
Số
Chuyên mục
Bài viết